Tuyển người làm sub theo mô hình ” cộng tác viên “

“Cộng tác viên” là làm sub khi bạn rảnh, khi bận có thể bỏ
Team sẽ là team mở, ai cũng có thể tham gia

Hai yêu cầu chung :

   1 – Yêu thích 1n2d ( cái này khỏi bàn )

   2 – Tự tin vào chính khã năng của mình😀

Ngoài ra đối với translator chú ý rules tại đây

Cần tuyển người ở mọi vị trí:
  – translators: Tiếng Anh

                            Tiếng Hàn ( đang cần nhất vị trí này )
  – Timer

  – Typeset

  – Encoder

 Đăng kí vào team:

Bạn có thể để lại comment tại đây hoặc qua Facebook của page hoặc qua Yahoo: thangchahp.1n2d

Bạn nhớ post các vị trí bạn làm nha

Thứ tự làm việc:

  1: nhận prj – trans – time – edit – typeset – encode

  2: ( Khi bạn thấy hứng thú làm sub ep nào đó )
       Bạn tự lập prj để trans ( nhớ pm mình trước xem ep đó đã làm chưa nhá ) – time – edit – typeset – encode

Trả hàng như thế nào ?

Khi làm xong bạn để tên file dưới dạng: Ep AB – [ translators: C ] [ Timer: D ] [ Editor: E ] [ Typeset: F ]

Và gửi file qua yahoo hoặc qua mail thangchahp.1n2d@yahoo.com.vn nha

Cùng mang lại cái kết tốt đẹp cho 1N2D nha các bạn

This entry was posted in News.

3 comments on “Tuyển người làm sub theo mô hình ” cộng tác viên “

  1. siwang says:

    thangchahp có đấy không? tui vừa lượn qua http://www.airenvn.us.to thấy có mấy bạn muốn tham gí với subteam đấy, bạn vào kiểm tra xem. Tui có để lại comment chỉ chỗ các bạn ấy đến đây, nhưng không rõ các bạn ấy có xem không => tui muốn báo với bạn vậy thôi.
    Ps : tui đã gửi sub ep35, bạn kiểm tra rồi PM cho tui biết nhé

    • 1n2dfanviet says:

      mình cũng lượn vào và có thấy rồi
      Nhưng mà tạm thời không làm sub nữa bạn ak😦
      Đợi qua chuyện với chú Béo đã :((

      • siwang says:

        ừ, tui cũng mới biết hôm 9-9, dạo này 1n2d gặp nhiều chuyện không vui quá. Mong mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa.

Leave a Reply

