Phỏng vấn Sarah Park – người đã tham gia Chuyến đi cùng khán giả lần thứ 3: Kẹo mút, các thành viên 1N2D và Good Good Time

Nguồn: http://1n2dfansubs.wordpress.com

Tác giả của bài viết: Bee (1n2dfansubs)

Người dịch: Ngoc Bich Nguyen@Facebook-1n2dfanviet
Chuyến đi cùng khán giả cuối cùng của 1N2D đã mời 1 khán giả đại diện cho mỗi nhóm tuổi từ 1 đến 100, trong đó có Sarah Park, thuộc nhóm tuổi 20-29 của Kang Ho Dong. Cô ấy năm nay 24 tuổi, chính là người đã gây ấn tượng mạnh bởi sức sống dường như vô tận của mình trong màn giới thiệu mở đầu. Thật tình cờ là Sarah đến từ Mỹ và là 1 khách thường xuyên của blog  1n2dfansubs.wordpress.com. Cô ấy đã rất hào phòng khi đồng ý chia sẻ những trải nghiệm của mình về chuyến đi này. Tôi ( Bee ) nghĩ rằng mình chưa thể bao quát được hết các nội dung có thể có nên nếu các bạn còn muốn biết thêm điều gì, hãy hỏi ở phần bình luận phía dưới. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên lạc với Sarah Park qua tài khoản twitter của cô ấy để hỏi thêm về chuyến đi. Các bức ảnh đều do Sarah Park cung cấp nên nếu các bạn muốn đăng ở nơi khác, hãy nhớ nêu rõ tên cô ấy.

Giờ chúng ta sẽ bắt đầu phỏng vấn Sarah Park.


Kang Ho Dong và Sarah ôm nhau rất chặt

Bạn hãy cho chúng tôi biết vài điều về bản thân bạn?

Tên: Sarah Park

Tuổi: 23

Ngày sinh: 07/04/88 (Quốc khánh Mỹ!!)

Quê: Baltimore, MD

Trường: Otis College of Art & Design (Los Angeles)

Hiện nay Sarah Park đang làm việc tại 1 công ty kiến trúc ở Seoul nhưng cô đang có định quay về Washington D.C vào năm tới để bắt đầu nghề tổ chức đám cưới. (Vì vậy nếu bạn đang định kết hôn và cần 1 người tổ chức đám cưới thì… haha)

Bạn đã đăng ký như thế nào?

Các đồng nghiệp của tôi đều biết tôi rất muốn tham gia chương trình. Vì vậy khi chuyến đi cùng khán giả lần 3 được tổ chức, họ đã gọi cho tôi và bảo tôi mau chóng đăng ký. Tiếng Hàn của tôi không tốt lắm nên một trong số họ đã dịch đơn đăng ký giúp tôi! Tôi cũng đã làm 1 album ảnh của tất cả những người đã giúp tôi đăng ký. Tôi nhờ bạn bè và cả những người lạ chụp các tấm ảnh trong đó họ cầm 1 tấm bảng đề nghị 1N2D nhận tôi vào chương trình. Có nhiều bức rất sáng tạo.  Người bạn của tôi đã cho con chó và con cóc của mình chụp ảnh với tấm bảng. Haha. Còn có 1 người lạ mặt đang cưỡi người trên phố, bạn tôi đã đến xin người đó để chụp ảnh haha. Tôi nghĩ họ đã rất vui khi thực hiện dự án này.

Phản ứng của bạn thế nào khi được lựa chọn? Phản ứng của gia đình và bạn bè của bạn? Họ có nói điều gì đáng nhớ không?

100000000000000000000 lần “OMG”!! Bạn bè tôi đều nói họ không hề ngạc nhiên khi tôi được chọn nhưng thật là…… Tôi được chọn trong số 70,000 người đăng ký????????? Tôi thật sự là quá may mắn. Bố tôi bảo tôi hãy chỉ coi đây là trải nghiệm 1 lần trong đời thôi. Ông ấy không muốn tôi trở thành 1 diễn viên hài nên ông hơi lo lắng khi cho tôi tham gia chương trình haha.

Hành lý của bạn gồm có những gì?

Áo phông tôi làm để tặng các MC

2 cái bút dạ để xin chữ ký

Camera

Quần áo để thay

Kẹo mút

Các đồ dùng để tắm rửa


Seung Gi đang xuống khỏi xe bus

Bạn đã ăn kẹo màu xanh trước phần giới thiệu phải không? Trông màu rất hợp với cái áo bạn mặc.

Tôi không cố tình làm như thế! Haha. Tôi chỉ mang theo mấy cái kẹo mút để chia với nhóm mình và các MC, nhưng tôi lại ngốc đến mức ăn nó quá nhiều đến độ lưỡi tôi có màu xanh. Mọi người đều ăn ở 1 bên má nhưng tôi thì lại liếm phần giữa haha.

Trước khi đi, bạn muốn ở nhóm của ai? Sau chuyến đi thì ai? Tại sao?

MC MONG, MC MONG, MC MONG!! Nếu như anh ấy vẫn còn tham gia chương trình thì có lẽ chúng tôi sẽ cực kỳ quậy luôn. Trước khi đi, tôi muốn ở trong nhóm của Lee Su Geun nhưng sau chuyến đi, tôi rất vui vì mình đã được ở trong nhóm của Kang Ho Dong, đặc biệt là vì đây là chương trình cuối cùng của anh ấy.


Sarah tạo dáng phía sau  Lee Su Geun kekeke


Kang Ho Dong chuẩn bị lên máy bay

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi xem chuyến đi trên TV? Nhất là tập mà Kang HoDong gọi cho bạn? ^^ Gia đình và bạn bè của bạn phản ứng thế nào?

Ewwwwwww Mình trông như thế sao? Giọng mình như thế sao??? Haha, bạn cũng biết đấy, tôi rất hồi hộp trong cuộc phỏng vấn nên cứ chỉnh áo suốt. Thật là bực mình quá! Tôi muốn được làm lại! >.< Hầu hết các bạn tôi đều thấy rất thú vị nhưng cũng có vài người thấy ngượng. Bố tôi lại thấy như thế rất buồn cười haha… Cám ơn bố!

Bạn đã chuẩn bị hoặc muốn chơi trò nào? Tại sao?

Tôi không hề chuẩn bị cho trò nào vì họ dặn tôi tập nhảy, nhưng tôi rất muốn được chơi đố từ. Nhờ trò này mà điệu nhảy kinh dị (dirty dancing) của Lee Su Geun đã ra đời. Tôi cũng muốn được ngủ trong lều nhưng họ không chơi thế vì có cả người già.

PD Na là người như thế nào?

Tôi không được tiếp xúc với anh ấy nhiều làm, nhưng khi chia tay, anh ấy rất tốt bụng khi bảo tôi rằng tôi đã làm rất tốt.


Nhóm 20 tuổi chụp ảnh trước máy bay


Na PD chào hỏi mọi người

Các thành viên thì như thế nào? Ai là người đáng nhớ nhất đối với bạn và tại sao?

Họ đều rất tốt! Ước gì chuyến đi này có ít người hơn vì chúng tôi không có đủ thời gian để tiếp xúc với tất cả các thành viên. Tôi ước mình có thêm thời gian để nói tất cả những gì mình muốn. Khi chương trình kết thúc, tôi thấy tiếc vì mình đã không nói chuyện với họ nhiều hơn. Tôi không muốn mình bị coi là 1 fan khó chịu nên tôi đã cố gắng để cư xử bình thường.

Có rất nhiều cô gái luôn vây quanh Lee Seung Gi nên tôi không thể cạnh tranh với họ được haha! Booooo >.< Ngoài ra, Kang Ho Dong, Eun Ji Won và Kim Jong Min là những thành viên đáng nhớ nhất. Khi quay xong, chúng tôi có thời gian để chụp ảnh với các nghệ sĩ và vì Lee Seung Gi là người nổi tiếng nhất, tôi đã có thời gian ở 1 mình với Eun Ji Won và Kim Jong Min. Chúng tôi đùa với nhau và chụp vài tấm ảnh rất buồn cười. Eun Ji Won bảo Kim Jong Min và tôi cười thật to rồi chụp ảnh cho chúng tôi.


Tôi yêu Eun Ji Won & Kim Jong Min!!


Eun Ji Won chụp ảnh cho chúng tôi haha “Cười to nào!”

Các MC khách mời thì sao? Tôi thì thích Sung Shi Kyung!

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Sung Shi Kyung là ohhhhh, anh ấy có vẻ khó bắt chuyện đây. Nhưng thực ra anh ấy lại là người rất tốt. Lên hình thì anh ấy có vẻ hơi lạnh lùng khi không chịu cho nhóm 20 tuổi ăn nhưng khi không quay, anh ấy lại rất dễ tiếp cận. Khi thức dậy để ăn sáng vào ngày hôm sau, tôi gặp anh ấy ở sảnh. Anh ấy tiến tới và vỗ nhẹ lên đầu tôi nói “Sarah, ngủ ngon không?” Ahhhhhhhhhhhhhh tim tôi tan chảy luôn! Tôi cứ đứng đó cười như 1 con ngố. Ahhhhhhhhhh giọng nói của anh ấy làm trái tim tôi tan chảy!

Baek Ji Young: tôi rất yêu chị ấy! Chị ấy rất gần gũi, thân thiện và là 1 ca sĩ tuyệt vời! Cực kỳ tài năng! Còn chuyện này nữa, đáng ra đây phải là 1 bí mất đấy, nhưng chị ấy đã mời nhóm 10 tuổi đến dự concert vào tháng 12. Tôi nghe thấy chị ấy mời họ nên đã chạy tới và hỏi “oh oh còn em thì sao??”. Thật ngạc nhiên là chị ấy lại: “OH SARAH!! EM CŨNG PHẢI TỚI NỮA ĐẤY!!” Tôi: O_O… sao cơ???? Cám ơn chị!!!!!


Sung Shi Kyung… Giọng của anh ấy… ahhhhhhhhh!!


Baek Ji Young và tôi sau khi quay xong. Tôi tặng chị ấy 1 cái áo và chị ấy nói rằng “Chị sẽ nhớ em rất lâu đấy Sarah” và ôm tôi thật chặt. Wahhhhh

Buổi diễn thế nào?

TUYỆT VỜI!!! Lúc Beast biểu diễn, mấy em nhóm 10 tuổi bảo tôi là Yoon Doo Joon nháy mắt với tôi, thế là tôi bắt đầu hét lên như trẻ con. Tôi đứng dậy và bắt đầu nháy mắt và chỉ tay vào anh ấy. Rõ ràng là anh ấy thấy tôi rất buồn cười, anh ấy không thể tập chung vào bài hát haha. Anh ấy liên tục bảo các thành viên khác trong nhóm nhìn tôi, nhưng họ còn đang bận biểu diễn!! 1 lúc sau tôi lại “lên cơn” lần nữa và tất cả họ đều bắt đầu cười. THÀNH CÔNG!!!!

KOYOTE = WOW!!! Kim Jong Min thật sự tuyệt vời trên sân khấu! Tôi rất thích các bước nhảy của anh ấy! Rất vui!!!


Yoon Doo Joon và tôi chỉ tay vào nhau trong buổi biểu diễn! (Nguồn: KBS2)


Tiết mục của các MC

Chuyến đi này giống hay khác với những gì bạn mong chờ?

Có khá nhiều thời gian trống giữa các lần quay. Bạn luôn kỳ vọng nhiều thứ khi bắt đầu làm gì đó nên tôi hơi thất vọng khi không thấy họ chuẩn bị lều hay trò chơi nào cả. Tôi nghĩ bạn sẽ đươc trải nghiệm 1N2D nhiều hơn nếu nhóm nhỏ hơn và dễ kiểm soát hơn.

Có chuyện gì ở hậu trường mà bạn muốn chia sẻ không?

Chẳng có hậu trường gì cả vì lúc nào chúng tôi cũng được ghi hình 24/7. Ngoại trừ 1 chuyện buồn cười như thế này hahaha. 1 trong số khán giả nam của nhóm 20 tuổi gặp Lee Seung Gi trong nhà vệ sinh và cậu ta đã phát hoảng lên! HAHAHAHAHAHA Tôi nghĩ là con trai cũng cảm thấy hồi hộp khi ở bên cạnh Lee Seung Gi haha.


Cái camera nổi tiếng quay trong phòng chúng tôi, kể cả lúc ngủ!!! Chúng tôi phải thay đồ phía sau nó hoặc vào trong nhà vệ sinh hahaha.


Lee Seung Gi trước khi chụp ảnh: “Tôi chuẩn bị đi đây!”
Tôi: “ANH QUAY LẠI ĐÂY ĐÃ!!!”
Haha, ước gì tôi có thêm thời gian để nói chuyện với anh ấy. Chúng tôi có thể trở thành bạn tốt cũng nên hahahahaha

Bạn nhận xét thế nào về vốn Tiếng Anh của Kang HoDong ?

Anh ấy không cần tôi giúp. Anh ấy giỏi 1 cách đáng ngạc nhiên. Anh ấy đến chỗ tôi và “Oh Sarah… Thời tiết này làm anh thấy mệt”……….. AI NÓI THẾ?? KHÔNG PHẢI TÔI!!  Tôi đã rất ngạc nhiên! Rất ấn tượng!!

Bạn có trò chuyện đêm khuya với ai không?

Không, họ bàn luận đến tận 1 giờ sáng nên mọi người đều rất mệt mỏi. Chuyến đi có nhiều người quá nên các trưởng nhóm luôn phải ở cùng nhóm của mình.

Hình như có khá nhiều thời gian trống trong chuyến đi năm nay. Các bạn làm gì để giết thời gian? Các bạn có chơi với các nhóm khác không?

Chúng tôi chơi rất nhiều trò rồi nhóm 10 tuổi sang phòng tôi và thắng hết luôn! Thật là điên đảo!! Họ rất là dồi dào sức sống!! Cuối cùng chúng tôi đành phải đuổi họ ra để nghỉ ngơi 1 chút trước buổi diễn haha. Xin lỗi nhé!

Bạn nghĩ gì khi thấy Kang Ho Dong cố gắng thuyết phục các trưởng nhóm kia cho các bạn chơi BBB cho bữa sáng? Bạn có sợ là mình không được ăn không? Hay bạn chỉ thoải mái xem họ “cãi nhau” thôi?

Ý nghĩ đầu tiên của tôi là “Whoops!”. Kang Ho Dong bị mệt nên tôi đã đề nghị anh ấy là nếu các nhóm khác cần thì họ sẽ đến phòng tìm chúng tôi. Đây là 1 show tạp kỹ cơ mà, cần phải thêm gia vị vào chứ haha. Thực ra tôi đã rất thích thú ngồi xem họ “cãi nhau”, đây là lúc chúng ta được xem các hành động thật trong chương trình haha >.< Có vài lúc tôi muốn nhảy vào cãi cùng, nhưng rồi lại thấy đấy không phải chỗ của mình. TÔI CÓ PHẢI LÀ NGÔI SAO LỚN ĐÂU! haha

Ấn tượng/cảm xúc/ suy nghĩ của bạn về việc ở nhóm của Kang ho Dong trong chuyến đi cuối cùng trước khi anh ấy tạm dừng mọi hoạt đông? Anh ấy có khuyên hay khuyến khích gì bạn không?

Tôi thật sự rất cảm kích vì đã được gặp gỡ một MC/nghệ sỹ hài tuyệt vời như vậy trước khi anh ấy ngừng hoạt động. Kang Ho Dong và tôi đã dành ít thời gian nói chuyện và anh ấy khuyên tôi nên cân nhắc kỹ về ước mơ trở thành nghệ sĩ hài của tôi. Anh ấy nói đó là 1 cuộc sống rất vất vả và không hề đẹp đẽ như người ta vẫn nghĩ. Anh ấy còn bảo Eun Ji Won, Uhm Tae Woong và Sung Shi Kyung đến cho tôi lời khuyên. Anh ấy thật sự rất chu đáo khi đã ngồi xuống và nói cho tôi những điều mà người khác không thể biết được. Anh ấy không hề ngăn cản tôi, mà lại giống như đang khuyên bảo và quan tâm tôi như 1 người anh trai.


Nhóm hề!!


Uhm Tae Woong và tôi.

Khi đang đi thuyền, tôi rót nước mời Lee Su Geun để kiếm cớ nói chuyện, nhưng lúc đó anh ý đang được tiếp chuyện với các bà!!! Tôi tình cờ gặp Uhm Tae Woong nên đưa luôn nước mời anh ấy. Anh ấy nói: “Em đã định mời người khác rồi đúng không???” HAHAHA WOOOPS! BỊ TÓM GÁY RỒI!

Kang Ho Dong là người như thế nào?

Anh ấy rất tốt bụng, chu đáo và tình cảm. Anh ấy dành thời gian để tìm hiểu về chúng tôi. Nhóm tôi đã chia sẻ rất nhiều tiếng cười và nước mắt. Dù anh ấy là người nổi tiếng số 1 Hàn Quốc, anh ấy rất dễ tính và thoải mái.

Nếu bạn có thể gửi lời nhắn đến Kang Ho Dong, bạn sẽ nhắn gì? Bạn có nghĩ anh ấy sẽ quay lại trong chuyến đi cuối cùng không?

“Hãy ngẩng cao đầu! Chúng tôi luôn chờ anh trở lại! Hãy luôn mạnh mẽ!” Chẳng ai biết được… có lẽ anh ấy sẽ quay lại, nhưng tôi nghĩ là không. Anh ấy cần thời gian cho riêng mình và tôi chắc rằng anh ấy không muốn nghe những điều không hay mà người khác nói nếu anh ấy trở lại.


Nhóm 20 tuổi và Kang Ho Dong


Kang Ho Dong và nhóm 90 tuổi

Bạn có nghĩ rằng Kim C sẽ quay lại trong chuyến đi cuối cùng không?

Có?? Có thể??

Nếu bạn có thể gửi đến MC Mong 1 lời nhắn…

EM SẼ MÃI LÀ FAN SỐ 1 CỦA ANH!
Tôi có những kỉ niệm tuyệt vời với MC Mong! Anh ấy đến biểu diễn ở LA, mà tôi thì lại quen vài người giúp anh ấy tổ chức buổi diễn nên tôi được biết là anh ấy sẽ đến 1 nhà hàng. Tôi đã đến đó và thật may mắn, tôi đã được gặp, xin chữ ký và chụp ảnh chung với MC Mong. Yeahhhh! Tôi đã cố gắng để cư xử bình thường nên có lẽ anh ấy đã nghĩ rằng tôi muốn xin chữ ký chỉ vì anh ấy là người nổi tiếng. Còn có 1 cô gái khác, cô ấy như phát cuồng lên và được anh ấy ôm! Tiếc quá… đáng lẽ tôi nên đến và nói với anh ấy rằng tôi là fan số 1 của anh ấy!

Tôi luôn nghĩ rằng, nếu mình mà cư xử điên rồ thì người ta sẽ nghĩ rằng mình điên thật. Thế nên khi tôi đến buổi diễn của anh ấy, ăn mặc như 1 người Ấn Độ giống như trong bài hát của anh ấy. 1 ai đó đang ngồi ở hàng ghế đầu nhìn thấy tôi và bảo tôi đến ngồi cạnh cô ấy. !!!!!!!!!!!!!!! OKAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Khi MC Mong xuất hiện, tôi phát điên luôn!!!! Tôi bắt đầu nhảy nhót, quay phim, hò hét… và làm tất cả mọi việc mà một fan cuồng vẫn làm. MC Mong thực sự rất tuyệt vời. Trong 1 bài hát, anh ấy nhảy xuống khỏi sân khấu và bắt đầu tiến về phía tôi. Rồi tự nhiên anh ấy chìa tay ra. Tôi nắm lấy rồi ôm luôn lấy anh ấy. Bạn tôi ở phía sau cũng túm lấy anh ấy và không chịu thả ra hahahaha!!!!!Trời ơi, chuyện này thật sự đang xảy ra sao?? Sau buổi diễn, anh ấy ra sân khấu 1 lần nữa và bắt đầu ném áo phông. Anh ấy nhảy xuống và đưa cho tôi 1 chiếc!!!!!! TẠ ƠN TRỜI!!!!!!!!!!! GIỜ TÔI CÓ CHẾT CŨNG MÃN NGUYỆN!!!! haha

Khi anh ấy trở về Hàn Quốc, tôi tweet anh ấy như điên luôn và được anh ấy trả lời 2 lần! Nếu như anh ấy vẫn còn tham gia chương trình, chúng tôi có lẽ sẽ trở nên rất thân thiết nhờ vào kỷ niệm điên rồ này! Tôi hi vọng anh ấy vẫn sống tốt! Tôi thật sự rất nhớ anh ấy.


MC Mong và tôi ở LA! THÀNH VIÊN TÔI THÍCH NHẤT TRONG 1N2D

Quà lưu niệm quý giá nhất từ chương trình là gì?

Tôi được tất cả các MC ký vào cái áo phông 1N2D mà tôi tự làm. Có vài người còn mãi mới viết được tên tôi haha  Sung Shi Kyung còn viết là SERA haha

1N2D cho biết là bạn muốn trở thành 1 nghệ sĩ hài, vậy bạn hãy đánh giá chuyến đi từ góc độ này? Ngoài đời Su Geun có vui tính thật không?

Chuyến đi sẽ rất là vui nếu có ít người hơn, Khi mà có hơn 100 người cùng tham gia thì tính hài hước sẽ giảm đi mà thay vào đó là việc xây dựng quan hệ tình cảm với mọi người trong nhóm. Tôi chắc rằng Lee Su Geun rất vui tính, nhưng tôi không có cơ hội tiếp xúc nhiều vì anh ấy quá bận bịu với nhóm của mình.


Sung Shi Kyung với cụ bà dễ thương nhất

Bạn có thể cho chúng tôi biết vầ cuộc sống của bạn ở Seoul không?

Cá nhân tôi cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Hàn Quốc. Tôi nhớ bạn bè, nhớ nhà và thèm đồ ăn Mỹ! Vì tôi vẫn luôn đến Seoul vào giữa các kỳ nghỉ nên tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để về nhà. Đối với tôi, Hàn Quốc là một nơi để đi nghỉ chứ không phải là nơi có thể sống lâu dài. Nhà thì lúc nào cũng là nhà!

Bạn có đặc biệt thích tập 1N2D nào hay chỗ nào mà chương trình đã từng đến không?

Ahhhh Tôi không nhớ rõ là tập bao nhiêu nhưng hi vọng là các bạn có thể tìm thấy.
Đấy là tập mà các thành viên chơi vóng chuyền bằng chân vì ssam guyp sahl. Lee Su Geun, Mc Mong và Eun Ji Won ở cùng 1 đội. Họ rất là lố!! Tôi rất thích điệu nhảy của cả đội giữa các lần giao bóng. Cả tập lúc Mc Mong phá hỏng trò chơi đố từ nữa! Lúc đó anh ấy mặc 1 cái áo có mũ trùm sọc trắng đỏ. Nói chung là tôi thích tất cả các tập có Mc Mong!

Có nơi nào đặc biệt mà bạn muốn 1N2D đến trước khi kết thúc không? Tôi thì tôi mong họ sẽ giữ lời hứa đến trạm nghiên cứu Sejong ở Nam cực.

Ummm…. Nhà tôi?? Hahaha Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng tôi muôn các thành viên đến trượt tuyết cùng chúng tôi ở Khu nghỉ dưỡng Pheonix ở Gangwon-do Pyeongchang-gun. Tôi không nghĩ đến 1 địa điểm nào cụ thể cả, tôi chỉ mong được gặp lại họ lần nữa thôi.


Nhóm 20 tuổi đang đợi để chụp ảnh nhóm

Những khán giả khác thì thế nào? Bạn có xin được số điện thoại của anh chàng nào không?

Các khan giả khác cũng rất tốt nhưng tôi vẫn mong có những người sôi động hơn nữa, vì hình như tôi là người điên cuồng nhất ở đó. Những lúc “lên cơn” tôi cũng cảm thấy ngại lắm. Có lẽ đấy là bản tính ồn ào của những người lai Mỹ – Hàn. Tôi chỉ xin số điện thoại của tất cả mọi người trong nhóm tôi thôi chứ không lấy số của ai khác nữa.
Bạn còn giữ liên lạc với những người trong nhóm không? Các bạn có đi chơi với nhau sau chương trình không?
Có, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Sau chương trình chúng tôi đã gặp nhau 2 lần và còn hẹn đi trượt vào tháng 12 nữa.

Còn điều gì bạn muốn chia sẻ nữa không?

Khi vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic Byun Chunsa đang cho bọn trẻ nhóm 10 tuổi chữ ký, họ cũng chạy đến và xin chữ ký của tôi nữa. THẬT LÀ XẤU HỔ QUÁ!!! TÔI KHÔNG MUỐN NHƯNG HỌ CỨ ĐÒI!!! Hahahhaha. May mà các thành viên không nhìn thấy tôi cho chữ ký, không thì xấu hổ lắm. Những trải nghiệm này là những điều tôi sẽ không bao giờ quên và trân trọng trong cả cuộc dời. Tôi thật sự rất biết ơn tất cả những người đã giúp tôi được chọn. Các bạn thật tuyệt vời!

Bạn có tài khoản twitter không? Chúng tôi có thể tweet cho bạn không?

@SAL2AHPAL2K .  Tất nhiên rồi, nhưng tôi cũng không thường xuyên tweet lắm, vì thế nếu tôi chưa trả lời lại ngay thì các bạn thông cảm nhé.

Cuối cùng, nếu bạn có thể chọn cho 1N2D 1 bài hát thì bạn chọn bài nào?

KOYOTE – GOOD GOOD TIME! Họ đã biểu diễn tuyệt vời bài này trong buổi diễn tối. Bản thân chương trình cũng là về việc tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời nữa!

Có quá nhiều câu hỏi! HAHAHHAHA Tôi hi vọng tất cả những bức ảnh và câu trả lời sẽ đáp ứng được yêu cầu của các bạn.
Sarah

Cuộc phỏng vấn đến đây là hết. Một lần nữa cảm ơn Sarah vì bạn đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi. Thật thú vị! Rất mừng là bạn đã chủ động liên lạc với chúng tôi, nếu không thì chúng tôi đã bở lỡ mất cơ hôi được nghe những chia sẻ từ 1 fan chính cống của 1N2D!

Bonus: (đây là phần hỏi thêm và trả lời ở phần bình luận)

Q: Uhm Tae Woong có thật sự nhút nhát không?

Sarah: Anh ấy cũng không hẳn là cực kỳ nhút nhát mà chỉ là không hướng ngoại như các thành viên khác. Như thế không có nghĩa là anh ấy không tốt, vì anh ấy thật sự rất rất tốt bụng. Chỉ là hơi trầm 1 tí!

Q: Sao người khác lại cảm thấy không thoải mái khi ở gần Seung Gi? Tôi tưởng anh ấy rất dễ gần?

Sarah: Trường hợp cậu bạn kia thì chỉ có thể nói là nhà vệ sinh không phải là 1 nơi để có thể thoải mái bắt chuyện với 1 người nổi tiếng thôi hahaha Mà thật ra là cậu ấy cũng không nhìn thấy gì cả, chỉ là bị giật mình vì bất ngờ thôi hahahhaha

P.S: Tất cả đều nghĩ là mọi người sẽ không thể ngủ được vì Kang HoDong ngáy quá to. Nhưng hóa ra thì chính Kang HoDong lại phải đeo tai nghe cho dễ ngủ vì 1 anh nào đó trong nhóm 20 tuổi ngáy cực kỳ to!! HAHAHAHAHA

Q: Ji Won nói tiếng Anh có giỏi không?

Sarah: Tôi không nói chuyện bằng tiếng Anh với anh ấy nên cũng không rõ. Nhưng Sung Shi Kyung thì nói tiếng Anh rất giỏi.

Q: Mặt của Kang HoDong có to không?

Sarah: Khá to nhưng nếu nhìn tổng thể với cả người thì cũng không đến nổi to lắm hahahaha

Q: Khi nhìn thấy tấm ảnh bạn đứng đằng sau Ji Won, tôi chỉ muốn hét lên “Trời ơi, sao bạn lại được ở gẩn Ji Won đến thế!!!”

Sarah: Có 1 đoạn họ không phát lên TV. Đó là trong phần giới thiệu, Kang HoDong yêu cầu tôi vừa nhảy điệu nhảy của Lee Su Geun vừa đi về phía 1 người mà tôi muốn ôm… Và vì tôi vừa mới được ôm Lee Su Geun rồi nên tôi đi về phía Ji Won và ôm anh ấy. Cả Se Geun Seung Gi đều nghĩ tôi đang đi về phía họ nên họ đều: “CÁI GÌ CƠ??? EUN JI WON Á???” hahahaha thật là buồn cười! Tiếc là người ta không phát cảnh đó. Tôi ôm Ji Won vì tôi thật sự rất nhớ 2 anh em đáng thất vọng (sup sup hyung)

T_T!!! MC MONG forever!!

Q: Có 1 tập mà các thành viên tranh luận xem ai đẹp trai nhất. (Tập 45-46) Ý kiến của bạn thế nào?
Sarah: Bảng xếp hạng của tôi sẽ là:

1. MC MONG. Các bạn có thể không đồng ý nhưng anh ấy thật sự trông rất tuyệt khi ăn mặc tử tế để biểu diễn. Tất cả các bạn tôi đều nghĩ rằng anh ấy đẹp trai 1 cách đáng ngạc nhiên! Anh ấy rất thu hút! Và lại còn có phong cách nữa!!!

2. Lee Seung Gi … các bạn đều đúng cả. Anh ấy rất đáng yêu! Hahaha Tôi vừa mới trở thành fan của anh ấy đây!

3. Eun JiWon. Anh ấy có rất nhiều trò khôn vặt haha

4. Kim JongMin. Thật ngạc nhiên là anh ấy khá đẹp trai! Có lẽ là vì tôi quá thích màn biểu diễn của anh ấy!

5. Lee SuGeun cũng rất đáng yêu haha

6. Uhm TaeWoong. Xin lỗi vì anh bị xếp cuối. Có lẽ mắt nhìn đàn ông của tôi hơi có vấn đề haha

7. Kang HoDong SORRRRRRRRRRRRY OPPA!! HAHA

Special thank Bee and Ngoc Bich Nguyen

6 comments on “Phỏng vấn Sarah Park – người đã tham gia Chuyến đi cùng khán giả lần thứ 3: Kẹo mút, các thành viên 1N2D và Good Good Time

  1. tai9400943 says:

    Thật hay và cảm động T.T

  2. Bo says:

    thật hay, cũng mong mình đc tham gia show như bạn Sarah thì hay biết mấy
    kekeke ^^

  3. nghĩa says:

    quá chuẩn!Quá hay luôn.toẹt vời.MCmong 4ever!!!!

  4. phuong pham says:

    hay wa đi

  5. Tung says:

    hay quá . MC mong :xxxxxxxxxxxxxxx

  6. Viễn says:

    Đọc mà thấy nhớ Mong ghê gớm. Mình cũng thích Mong nhất trong các thành viên 1N2D. Không biết sau chuyện rắc rối này anh ấy có trở lại không nữa. Nhớ Mong…

Leave a Reply

