1 Night 2 Days – Ep 223 – M-zone@kites.vn

———————————————

M- ZONE SUBBING TEAM:

Translator: aqua_2201, supersleeper054, yurilove_9000

Editor: supersleeper054

Timer: siwang, .Ran.

TS: nh0k_k0j

Encoder: shindongheee

Designer : death_0312

————————————————–

Torent

MediaFire

Minus

Youtube

Nguồn: M-Zone@kst.net.vn

9 comments on “1 Night 2 Days – Ep 223 – M-zone@kites.vn

  1. thaochanh says:

    haha,thanks nhìu
    mà cho mình hỏi là mấy bạn có tính làm ep cũ hok zậy? nếu còn muốn làm thì mình phụ subteam dc hok?
    mình hok biết tiếng Trung,cũng hok giỏi tiếng Anh cho lém, nhưng mình chuyên về tiếng Nhật ( hok bik là dc hok?)

    nếu cần thì liên hệ mình, mình rất thích mấy ep cũ.

  2. trang says:

    ban oi, link youtube bi chan r

  3. vipxinh0504 says:

    ban oi lam sub fan tham gia tu 1 tuoi den 100 tuoi ak ban.minh mong ep do lam.ko bik khi nao moi co ep do zay ban

  4. Tâm says:

    tuy tập này không còn kang ho dong nhưng mình xem vẫn thấy thích. Những người này đã thân thiết với nhau sẵn rồi nên xem vẫn thấy hay. Tuy mình vẫn thích xem những ep cũ hơn. À mà link youtube bị chặn rồi hay sao ấy. Nhanh thế k bít!

  5. trang says:

    canada, ban coi lai dy, link youtube bi chan r

  6. vipxinh0504 says:

    ban oi lam sub ep 222 di.minh mong ep do wa ah

Leave a Reply

