Về vấn đề link MediaFire

Hiện tại tài khoản MF của mình đã bị đóng do vi phạm bản quyền

Vì vậy, hấu hết các link MF đều đã die

Mình sẽ kiếm 1 host khác để lưu trữ

Tiện đây, mình muốn tìm  1 người thay mình quản trị trang blog + facebook

Vì lý do cá nhân nên có thể re-up hơi chậm, mong các bạn thông cảm  

This entry was posted in News.

4 comments on “Về vấn đề link MediaFire

  1. hinami says:

    hic,thảo nào mình ko down được link MF, tiếc hùi hụi
    bạn chịu khó up lại cho anh em xem với nhá hehe.hwaitting!

  2. conmotgao says:

    co le nhe ban, minh cho doi du tro lai cua ban…

  3. abc_wt_fl_p says:

    ôi trời, MF cũng bị đóng vì vi phạm ư? Phải làm sao đây?

  4. Mai says:

    bạn ơi, mình thấy bên kites gần đây hay up tại trang http://www.peejeshare.com/ này, down k cần acc mà tốc độ tương đương MF, chỉ thình thoảng bị hạn chế do số lượng người down cùng lúc quá đông thôi, bạn thử xem có hiệu quả k nha

Leave a Reply

