Re-up link MediaFire

Tạm thời mình update link theo folder tại đây
Sau này khi update xong sẽ quản lý link sau
http://www.mediafire.com/?n7sqllpp0lsq6 

18 comments on “Re-up link MediaFire

  1. huongtra says:

    cám ơn bạn nhìu nhé ^^ mình đang cố down lại tất cả các tập 1N2D E sub, Vietsub, nhưng bg link hầu như rất khó tìm…thanks bạn lần nữa nha😡

  2. Krys says:

    Cam on ban nhieu that nhieu nhe, link nay that quy gia doi voi nhung fan 1n2d nhu minh^^

  3. mon says:

    Thans ban da re-up :)))) con nhg Ep chua co thi sau co nua ko ha ban? VD ep53, ep76, ep111…

  4. hathu89 says:

    tks bạn nhìu nhắm!!!!!!!!
    tập 143-144 bị thiếu mỗi tập 1 phần bạn à

  5. AC says:

    tập 143 – 144 thiếu part kìa admin ơi

  6. AC says:

    ép143 thiếu part3 kìa

  7. gr says:

    Wow… Tớ xem show này cách đây 2 năm rùi bỏ một thời gian… Bây giờ xem lại với một số bạn mà kiếm link không ra… Tớ tìm được page này mừng kinh… Cảm ơn nhìu nhìu…

  8. Tram Nguyen says:

    Cảm ơn bạn nhiều nha! Mình chỉ mới bắt đầu xem show này được vài tháng nay thôi. Cũng may là có bạn nên mình mới còn link để coi. Chúc bạn thành công trong công việc nhé ^^

  9. Tram Nguyen says:

    Bạn ơi! Tập 143 bị thiếu phần 003. Tập 144 thiếu phần 005 kìa bạn. Up lại dùm tụi mình đi nha. huhuhu

  10. Tâm says:

    bạn ơi, link của ep 108 không có rùi! bạn up lại đk không. thanks nhìu nhìu

  11. xuerong says:

    bạn ơi tập 143 thiếu part 3 ih ban, tập 144 thiếu part 5 huhuhu
    re-up di ban oi huhuhu

  12. noname says:

    Cảm ơn subteam nhìu nhé🙂 Vì các bạn ko bỏ qua 1 show hay ntn . 1n2d forever🙂

  13. Phuc says:

    Cam on ban nhiu wa! hè vừa roi down het, xem xog nang may danh fai xoa, gio tim khong dau ra, may ma co bạn! thanks nhiu nhiu!

  14. Kazehime says:

    Hi bạn, Mình là Kazehime của Kites đây.

    bạn có link raw + engsub ep 196 đến 198 thì share cho mình với được ko?

    link MF càng tốt chứ torrent thì giờ này die hết rồi

    Giúp tớ với nha

  15. ngọc nguyễn says:

    bạn ơi xem giúp mình lại foder mf trên không thể vào được báo lỗi Shared Content Belongs to Suspended Account huhu

  16. nhunghong says:

    Nếu có thể thì bạn để ID và pass để cho mọi người vào download đi, vì file media ở đây die hết rồi

  17. blackamelia says:

    Bạn ơi, link MF lại bị folder not found rồi :(( bạn có link nào khác không hu hu, từ ep 82 trở đi là ko down đc, minus cũng die luôn

Leave a Reply

